Tin nổi bật

Trong những ngày đầu tháng 4 này, nhiều chủ thuê bao điện thoại cố định của VNPT cho biết đã nhận được cuộc điện thoại từ một người tự xưng là nhân viên của VNPT. Đối tượng này thông báo gia đình hiện nợ tiền cước điện thoại cố định lên tới nhiều triệu đồng và yêu cầu chuyển khoản tiền cước nếu không sẽ bị cắt dịch vụ.

 Tình trạng này đang tái diễn trở lại với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn. Theo khuyến cáo của VNPT, kẻ xấu đã sử dụng đầu số bán hàng 18001166 để lừa đảo gây hoang mang cho khách hàng, không ít người dùng mất cảnh giác đã bị kẻ xấu lừa đảo gây thiệt hại về tài sản.

VNPT khuyến cáo, 18001166 là tổng đài bán hàng qua điện thoại của VNPT, chỉ tiếp nhận các cuộc gọi đến, không phát sinh cuộc gọi đi. Do đó, khách hàng cần lưu ý các cuộc gọi nhắc nợ hiển thị đầu số trên là cuộc gọi giả mạo. VNPT cảnh báo khách hàng tuyệt đối không làm theo yêu cầu, dẫn dụ bấm các phím số trên máy điện thoại, không cung cấp tài khoản, thẻ tín dụng cho người khác.

 

Trong trường hợp nghi vấn hoặc có thắc mắc, khách hàng hãy điện thoại trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc (mã vùng + 800126).
 
Ngày cập nhật: 05/04/2018 Xem: 287